Nôi Võng Tự Động Autoru - Giúp bé ngủ ngon bằng nhịp chuyển động như khi bé còn trong bụng mẹ

Nôi Võng Tự Động Autoru - Giúp bé ngủ ngon bằng nhịp chuyển động như khi bé còn trong bụng mẹ

Chăm sóc giấc ngủ cho bé là một việc chẳng hề dễ dàng! Mặc dù ngủ là một bản năng tự nhiên, nhưng từ sau khi sinh ra đời, đa phần các em bé đều rất khó ngủ. Bé không chịu ngủ, ngủ không sâu giấc, thường xuyên giật mình quấy khóc… khiến cho mẹ bị kiệt sức. Không chỉ mẹ, mà thậm chí cả nhà phải thay phiên nhau thức để chăm sóc, bồng bế, dỗ dành giấc ngủ của bé. Ngoài những nguyên nhân về bệnh lý, thì ngay cả các em bé khoẻ mạnh cũng sẽ thường xuyên rơi vào những giai đoạn khó ngủ, hay bị rối loạn giấc ngủ.

Nguyên nhân vì sao trẻ sơ sinh khó ngủ, ngủ không sâu giấc?

Khi còn trong bụng mẹ, bé sẽ dành hầu hết thời gian để ngủ. Từ sau khoảng 18 tuần thai kỳ, em bé trong bụng mẹ rất thích ngủ khi mẹ còn thức. Bởi vì lúc đó, các hoạt động của mẹ tạo nên những nhịp chuyển động đung đưa làm cho em bé cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Vào ban ngày, thời điểm mẹ hoạt động nhiều hơn thì đa phần em bé sẽ chuyển sang chế độ ngủ. Mẹ có để ý rằng, khi mang thai bé, mẹ thường xuyên bị khó ngủ? Đó là vì ban đêm em bé sẽ chuyển động nhiều hơn trong bụng khi mẹ nằm yên để nghỉ ngơi.

Em bé đã quen với những cảm gíac dễ chịu của 9 tháng 10 ngày trong bụng mẹ. Vì thế, khi được sinh ra đời, bé phải nằm yên trên giường để ngủ và không còn được ôm ấp, đung đưa như trong bụng mẹ trước đây, khiến bé cảm thấy lạ lẫm, chới với và bất an.

Tạo nhịp chuyển động đung đưa như cảm giác khi bé còn trong bụng mẹ để giúp bé dễ ngủ

Trên đây là lý do vì sao từ xưa đến nay các bà, các mẹ hay dỗ con ngủ bằng cách bồng bế bé trên tay, đung đưa nhẹ nhàng để tạo nhịp chuyển động giúp bé ngủ ngon. Tuy nhiên, cách này sẽ khiến cho cả mẹ và những người thân mệt mỏi; bên cạnh đó, còn tập cho bé thói quen ngủ không tốt. Có nhiều bé phải được bế mới chịu ngủ, mặc dù đã ngủ sâu nhưng chỉ cần mẹ đặt xuống là bé sẽ thức và khóc ngay lập tức.

Những chiếc nôi, võng đưa tay trước đây cũng là một cách khác mà các bà, các mẹ dùng để dỗ bé ngủ. Mặc dù tránh được việc bé bện hơi mẹ, đòi bế bồng, nhưng vẫn phải cực công để ngồi đưa nôi, võng suốt trọn giấc ngủ của bé. Mẹ cũng chẳng thể nghỉ ngơi hay làm được việc gì khác bởi khi bé thức thì phải chăm sóc bé, khi bé ngủ vẫn phải ở bên cạnh đưa nôi, võng cho bé. Nhịp đưa không đều từ tay mẹ có khi còn làm bé dễ giật mình thức giấc.

Giải pháp cho mẹ trong việc chăm sóc giấc ngủ của bé bằng cách tạo nhịp đưa tự động

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, Autoru không ngừng nghiên cứu và cải tiến các sản phẩm Nôi, Võng nhằm giúp mẹ chăm sóc giấc ngủ của bé tốt hơn. Dựa trên tham khảo chuyên môn từ các chuyên gia, bác sĩ nhi về sức khoẻ và sự phát triển của bé, kết hợp ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến, các sản phẩm nôi võng em bé đưa tự động của Autoru là một giải pháp giúp bé ngủ ngon, giảm tải vất vả cho mẹ mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

Nôi điện, võng điện đưa tự động, máy đưa võng của Autoru bắt chước được nhịp chuyển động như khi bé còn trong bụng mẹ. Nhịp đưa nhẹ nhàng, êm ái và đều đặn giúp xoa dịu bé, làm cho bé cảm thấy thoải mái, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ và giữ cho bé trọn giấc ngủ ngon. Bé con hay giật mình thức giấc, nhịp đưa của nôi sẽ giúp bé tự chuyển giấc dỗ mình ngủ trở lại mà không cần mẹ phải bế lên dỗ dành.

Ứng dụng công nghệ hiện đại, các sản phẩm đưa tự động giúp bé ngủ ngon của Autoru khắc phục được những rủi ro mất điện khiến chiếc nôi, võng dừng đột ngột làm bé thức giấc. Công nghệ BACK-UP POWER giúp nôi, võng của Autoru hoạt động như bình thường chỉ với sạc dự phòng điện thoại (thời gian sử dụng từ 12-17h với nôi/võng tự động, 8-26h với máy đưa võng). Mẹ không cần phải lo sự cố mất điện khi bé đang ngủ hay có thể sử dụng nôi, võng cho bé ở bất cứ đâu mà không phụ thuộc vào nguồn điện trực tiếp.

Sử dụng nôi tự động, võng tự động, máy đưa võng của Autoru, em bé sẽ có được những giấc ngủ ngon và thói quen ngủ tự lập ngay từ bé, còn mẹ sẽ cảm thấy việc chăm sóc giấc ngủ của bé thật nhẹ nhàng và không còn áp lực như trước.

← Bài trước Bài sau →
article