Bé ngủ ngon, hết “bám” Mẹ

Bé ngủ ngon, hết “bám” Mẹ

Giờ đây mẹ sẽ có thêm giời gian để nghỉ ngơi, để làm việc và chăm sóc bản thân trở nên tươi tắn, khỏe mạnh hơn sau sinh. NÔI TỰ ĐỘNG E1 và E2 là cánh tay phải đắc lực của mẹ để dỗ bé con dễ ngủ và ngủ ngon hơn. 

Không chỉ giúp ích cho mẹ, mà còn mang đến cho con sự phát triển tốt nhất khi có được giấc ngủ trọn vẹn, lại còn hỗ trợ cho bé tập thói quen tự lập khi ngủ. Bé sẽ nhanh học được cách tự dỗ mình vào giấc ngủ hay tự chuyển giấc khi giật mình thức giấc giữa chừng, không cần mẹ phải cực nhọc bồng bế, dỗ dành.

Những chiếc nôi của Autoru kiểu dáng đẹp, các góc cạnh bo tròn an toàn, chất liệu cao cấp, chắn chắn sẽ làm hài lòng các bố mẹ và em bé.

Đặc biệt, dòng Nôi tự động E1, Nôi tự động E2 cải tiến mới tích hợp thêm công nghệ BACKUP POWER vượt trội. Khi không có nguồn điện trực tiếp như gặp sự cố mất điện, đi du lịch, về quê ở những nơi không có điện… nôi vẫn đưa đều đặn chỉ với sạc dự phòng.

Điều khiến dòng nôi tự động E1, E2 trở nên khác biệt so với các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường, chính là Hệ Dây Treo mềm. Thiết kế này triệt tiêu được lực quán tính dư thừa, tối ưu nhịp đưa nôi, giúp chiếc nôi đưa đều đặn, êm ái và không gây ra tiếng ồn.

Bộ Apaptor với dải điện áp rộng 5-15V, tích hợp tính năng bảo vệ điện an toàn cho người sử dụng.

Được xem là giải pháp giúp bé con nhanh chóng học được cách tự dỗ mình vào giấc ngủ, tự chuyển giấc khi bị giật mình, thức giấc giữa chừng; Nôi tự động E1 & E2 giúp cho bé tự lập từ nhỏ, tránh việc bé “quen hơi” mẹ. Mẹ sẽ có thêm thời gian cho bản thân mình như nghỉ ngơi, làm việc, chăm sóc bản thân…

NÔI TỰ ĐỘNG E1

Nôi Tự Động E1 là nôi 1 tầng với đáy nôi là mặt lưới mềm mại, thoáng mát nhưng cực kỳ căng phẳng và chắc chắn. Vừa đảm bảo an toàn cho cột sống của bé, vừa thoáng mát và an toàn cho da bé.

noi tu dong, noi dien, noi tre em

NÔI TỰ ĐỘNG E2

Nôi Tự Động E2 là nôi 2 tầng. Chiếc nôi có kèm thêm 1 tầng lưới kê thêm trên đáy nôi giúp bé có được chỗ nằm êm ái và thoáng mát. Tầng lưới này giống với đáy của Nôi Tự Động E1, nhưng có thể lấy ra dễ dàng với 2 chân xếp gọn, thuận tiện khi cần giặt giũ vệ sinh chỗ nằm của bé.

Đáy của Nôi Tự Động E2 làm bằng chất liệu gỗ chắc chắn và có thêm khóa lòng nôi để khi thức, bé có thể đứng chơi trong nôi.

noi tu dong, noi dien, noi tre em

Hẳn là các mẹ sẽ rất mệt mỏi và căng thẳng khi phải nằm suốt bên bé trong lúc bé ngủ để tránh cho con bị giật mình tỉnh giấc. Có những em bé “bám hơi” mẹ, mặc dù đã ngủ rất say, nhưng chỉ cần mẹ rời đi thì bé sẽ ngay lập tức thức giấc và khóc òa lên. Đôi khi mẹ còn phải bế bé nằm trên người suốt cả giấc ngủ.

Sẽ có rất nhiều phương pháp tập cho bé ngủ giỏi để mẹ tham khảo. Tuy nhiên, mỗi em bé là một các thể khác nhau, mẹ sẽ là người hiểu con nhất để biết mình sẽ áp dụng phương pháp nào cho phù hợp. Việc này sẽ mất nhiều thời gian và cần sự kiên trì của mẹ. Song song đó, chiếc NÔI TỰ ĐỘNG E1, E2 chính là một cứu cánh mà mẹ có thể tham khảo để kịp thời hỗ trợ tốt nhất cho giấc ngủ của con.

← Bài trước Bài sau →
article