Chính sách bảo hành - Bảo trì

Chính sách bảo hành AUTORU

Với mục tiêu đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, AUTORU cam kết tất cả các sản phẩm sản xuất đều chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

1. Cách thức bảo hành sản phẩm

  • Sản phẩm được bảo hành theo chính sách bảo hành của công ty.
  • Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng, nếu phát sinh lỗi kỹ thuật từ sản phẩm.
  • Sản phẩm bảo hành tận nơi đối với khu vực TP. Hồ Chí Minh. Và bảo hành tại các đai lý, nhà phân phối công ty nếu khách hàng ở tỉnh.
  • Thời gian sản phẩm bảo hành được tính từ ngày mua hàng có xác nhận ngày mua tại nơi bán và có giấy bảo hành ghi đầy đủ thông tin.
  • Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm bao gồm: Tên công ty, địa chỉ bảo hành, số điện thoại. Điều kiện bảo hành được ghi rõ trong phiếu bảo hành của từng sản phẩm

2. Trách nhiệm bảo hành sản phẩm

  • Chế độ bảo hành áp dụng trên toàn quốc.
  • Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp về công ty để được hỗ trợ bảo hành tận nơi hoặc liên hệ đến các đại lý nơi mua hàng.

3. Trường hợp sản phẩm không được bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm bị mất phiếu bảo hành của nhà sản xuất
  • Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc)
  • Sản phẩm bị can thiệp như tháo linh kiện, sửa chữa mà không phải từ nhà bảo hành sản phẩm
  • Sản phẩm được sử dụng không tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất

Chính sách bảo trì AUTORU

Đối với các sản phẩm hết thời gian bảo hành, công ty sẽ hỗ trợ bảo trì, sửa chữa và thay mới linh phụ kiện.

Để có sự tư vấn cụ thể cho từng trường hợp và cập nhật chế độ bảo hành khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Hotline chăm sóc khách hàng: 1900 55 88 24 / 0906 975 456
  • Email: info@autoru.vn
  • Website: https://autoru.vn/

ĐÂY LÀ CHÍNH SÁCH HIỆN HÀNH ÁP DỤNG TỪ NGÀY 01/01/2020. KHI CÓ THAY ĐỔI CHÚNG TÔI SẼ CÓ VĂN BẢN CẬP NHẬT THÔNG TIN.

 

page