Vượt qua nỗ lực, Autoru vui mừng chào đón cơ hội hợp tác mới trong Triển lãm tại Thái Lan 2023

Vượt qua nỗ lực, Autoru vui mừng chào đón cơ hội hợp tác mới trong Triển lãm tại Thái Lan 2023

Trải qua việc bình chọn & xét duyệt cẩn trọng từ Cục Xúc Tiến Thương mại – Bộ Công Thương Việt Nam, Autoru hân hạnh có mặt trong Triển lãm Tuần Hàng Việt Nam tại Thái Lan 2023, được có cơ hội giới thiệu các dòng sản phẩm đồ dùng cho bé chất lượng cao của mình đến với bạn bè quốc tế. Triển lãm diễn ra trong 04 ngày từ 16- 20/08/2023, tại TTTM Central World (Bangkok, Thái Lan) - một trong những trung tâm thương mại lớn nhất thế giới.

Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2023 với chủ đề The Magical Taste of Vietnam – Hương vị phương Nam, sẽ tập trung giới thiệu, quảng bá văn hóa, du lịch và các sản phẩm tốt nhất đến từ vùng Đồng bằng sông Cửu Long, TP. Hồ Chí Minh, và nhiều tỉnh thành khác của Việt Nam.

Với các sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi khối óc và đôi bàn tay của người Việt, trải qua hàng rào tiêu chuẩn quốc tế khắc khe, Autoru tự hào là đơn vị tham gia trưng bày sản phẩm tại gian hàng dành cho các Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh trong Triển lãm.

Sản phẩm chủ lực được Autoru lựa chọn giới thiệu đến các đối tác & người tiêu dùng quốc tế trong Triển lãm tại Thái Lan năm nay là Dòng sản phẩm MÁY ĐƯA VÕNG. Đây là sản phẩm phổ biến trong việc chăm sóc giấc ngủ cho các em bé, đặc biệt là tại vùng Đông Nam Á – nơi có truyền thống nằm võng từ xa xưa đến nay.

Máy Đưa Võng A100 và E100 thuộc dòng sản phẩm Máy Đưa Võng mới nhất của Autoru ứng dụng công nghệ tiên tiến Back up - Power, sử dụng chất liệu cao cấp với kiểu dáng thiết kế thanh lịch, hiện đại, nhỏ gọn( dễ dàng mang theo khi đi du lịch ) sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong việc sử dụng võng đưa tự động để giúp bé có được giấc ngủ ngon và trọn vẹn. Ngoài ra, thông qua catalogue,  công ty cũng giới thiệu hàng chục dòng sản phẩm chăm sóc cho bé chất lượng với nhiều phiên bản mới 2023.

Hy vọng sự kiện lần này sẽ mang đến cho Autoru nhiều cơ hội hợp tác mới tại Thái Lan, bên cạnh đó mở rộng phạm vi hoạt động và tăng cường sự hiện diện của mình trên thị trường quốc tế.

 

← Bài trước Bài sau →
article