Lợi ích khi dùng võng điện tự động cho bé ngủ

Lợi ích khi dùng võng điện tự động cho bé ngủ

Ru bé ngủ võng không chỉ là thói quen của các gia đình, mà còn là nét văn hoá truyền thống của người Á Đông. Ngày nay, ru bé ngủ võng vẫn được rất nhiều phụ huynh ưa chuộng sử dụng khi chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bởi những lợi ích và tính tiện lợi của chiếc võng.

Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật hiện đại, Autoru đã liên tục nghiên cứu và cải tiến sản phẩm, ứng dụng công nghệ tiên tiến và cho ra mắt sản phẩm VÕNG TỰ ĐỘNG CHO BÉ V1. Đây là chiếc võng điện giữ trọn những lợi ích khi cho bé nằm võng, đồng thời khắc phục được những nhược điểm của chiếc võng truyền thống trước đây.

Cùng Autoru tìm hiểu những lợi ích mà sản phẩm này mang lại cho bé và gia đình mình nhé!

1 - Nhịp đưa ổn định, đều đặn và êm ái

Khi dỗ bé ngủ võng, mẹ thường đưa tay hoặc mắc một sợi dây vào võng và cầm dây kéo võng để  duy trì nhịp đưa cho bé ngủ. Với cách này bé sẽ dễ bị giật mình do nhịp đưa không đều từ tay mẹ, lúc nhanh lúc chậm và hay bị giật cục. Đôi khi vì bận việc không thể đưa võng liên tục hay vì mệt mỏi khiến mẹ ngủ quên thì chiếc võng sẽ chậm lại và dừng hẳn.

Với Võng Tự Động V1, mẹ không cần ngồi suốt bên võng như trước đây, mà chỉ cần điều chỉnh tốc độ đưa tuỳ theo tải trọng trên võng. Chiếc võng sẽ duy trì nhịp đưa tự động một cách đều đặn, liên tục và ổn định với một tốc độ đưa duy nhất giúp bé tròn giấc ngủ ngoan.

2 – Tạo cảm giác quen thuộc như khi bé còn trong bụng mẹ

Nhịp đưa võng được nghiên cứu kỹ lưỡng, làm sao để tạo cảm giác đung đưa nhẹ nhàng như những nhịp chuyển động, bước đi của mẹ khi mang thai em bé. Kết hợp với chiếc lưới võng đàn hồi tốt, độ chùng võng đúng chuẩn để bảo vệ cột sống bé và mang lại cho bé cảm giác bao bọc quen thuộc như khi còn nằm trong bụng mẹ.

Những nghiên cứu cải tiến này, giúp bé cảm thấy dễ chịu với cảm giác ấm áp, quen thuộc, từ đó bé dễ dàng chìm vào giấc ngủ và ngủ thật ngon.

3 – Công nghệ tiên tiến BACKUP – POWER

Võng điện đưa tự động có thể sử dụng được với sạc dự phòng điện thoại từ 12 - 17h mà không phụ thuộc vào nguồn điện trực tiếp. Từ nay, mẹ không phải lo võng dừng khi nhà bị mất điện.

Kết hợp với tính năng COMPACT MODE – bao bì nhỏ gọn và tháo lắp đơn giản, mẹ có thể mang võng theo sử dụng cho bé ở bất cứ đâu như đi du lịch hay về quê…

4 – Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi ngủ võng

Tạo hình lưới võng có vách bằng viền dây dọc 2 bên lưới võng, kết hợp với thanh chắn ngang võng có thể tháo rời, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé, tránh nguy cơ bé bị lật hay rơi ra khỏi võng.

Lưới võng có độ căng vừa phải, độ chùng đúng chuẩn giúp bảo vệ cột sống bé. So với chiếc võng thô sơ ngày xưa, mẹ không còn phải lo lắng bé nằm võng bị cong lưng hay ảnh hưởng cột sống.

Mặt lưới mềm mịn hình lỗ oval thoáng khí cho bé cảm giác mát mẻ, tránh các bệnh về da như hăm, rôm sảy…

Võng còn có kèm màn che chống muỗi và côn trùng bảo vệ bé trong lúc ngủ.

5 – Sử dụng được cho cả các thành viên khác trong gia đình:

Sức đưa võng lên đến 40kg, vì thế bé có thể sử dụng từ khi sơ sinh đến khi bé lớn.

Tải trọng nằm võng lên đến 100kg. Khi võng không đưa tự động (không sử dụng máy đưa võng), người lớn trong gia đình có thể nằm chơi, nghỉ ngơi và thư giãn.

Chiếc võng tiện ích, không chỉ dùng đưa bé ngủ, mà còn có thể sử dụng cho tất cả các thành viên khác trong gia đình. Bên cạnh đó, màu sắc và kiểu dáng hiện đại, xinh xắn của chiếc võng còn tô điểm và làm đẹp cho không gian sống của gia đình.

Mời ba mẹ tham khảo sản phẩm VÕNG TỰ ĐỘNG CHO BÉ V1 tại ĐÂY

← Bài trước Bài sau →
article