Top 12 khu vui chơi dành cho trẻ em tại TPHCM

Top 12 khu vui chơi dành cho trẻ em tại TPHCM

Vào những ngày cuối tuần khi mọi người trong gia đình đều có rảnh rỗi và bậc ba mẹ không muốn con mình cầm điện thoại liên tục hằng giờ. Thì những buổi dã ngoại hoặc hoạt động vui chơi ngoài trời sẽ giúp các bé hạn chế sử dụng điện thoại và cũng là thời gian để cả gia đình gắn kết với nhau. Nhưng bạn không biết phải dẫn con đi những khu vui chơi nào ở Sài Gòn? Vậy thì, sau đây là những địa điểm khu vui chơi dành cho trẻ em.

1. Vườn thú Thảo Cầm Viên

Vườn thú thảo cầm viên

Khi nhắc tới khu vui chơi dành cho gia đình và trẻ em thì Thảo Cầm Viên có lẽ là quá nổi tiếng với những người dân ở Sài Gòn. Thảo Cầm Viên được xem là một trong 10 vườn thú lâu đời nhất trên thế giới với hơn 128 loài. Không chỉ vậy, Thảo Cầm Viên còn được rất nhiều các gia đình nhỏ đến đây để dã ngoại hoặc vui chơi những hoạt động ngoài trời giúp các bé được tiếp xúc và tận mắt nhìn thấy những con vật bên ngoài. Điều này giúp bé phát triển về thế giới quan của mình và sẽ tốt hơn rất nhiều khi sử dụng điện thoại liên tục hằng giờ. Bên cạnh đó, gia đình nhỏ có thể làm cho chuyến đi trở nên vui vẻ hơn bằng việc tổ chức những nấu nướng và ăn uống ngoài trời. Các gia đình nhỏ hãy nhớ lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi cả gia đình mình cùng quây quần bên nhau.

  • Địa chỉ: 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Giờ hoạt động: 7h00 - 17h30
  • Giá: 40.000đ - 60.000đ

2. Khu vui chơi trẻ em Dream Kids

Khu vui chơi trẻ em Dream Kids

Địa điểm vui chơi thứ 2 dành cho trẻ em chính là Dream Kids. Ở trong những trung tâm thương mại thì đều có Dream Kids và rất thuận lợi cho những gia đình vừa trú nắng vừa có thể giải trí vui chơi cùng nhau. Đối với trẻ em việc gia đình quây quần và vui chơi cùng nhau sẽ giúp trẻ em phát triển về thế giới quan, có một tâm lý và tình yêu thương gia đình. Tại đây, có rất nhiều những trò chơi mà ba mẹ có thể chơi cùng con hoặc có thể cho con chơi những nơi dành cho trẻ em và ba mẹ có thời gian thư giãn cùng ly cafe và tâm sự với nhau. Dream Kids được xem là một trong những nơi thư giãn và gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

  • Địa chỉ:Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall
  • Thời gian hoạt động: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Giờ hoạt động: 9h30 - 22h00 (Ngày thường). Thứ 7 - Chủ nhật: 9h00 - 22h00
  • Giá: Ngày thường: 100.000đ. Cuối tuần: 120.000đ

3. Khu vui chơi trẻ em TiniWorld

Khu vui chơi trẻ em TiniWorld

Địa điểm tiếp theo chính là TiniWorld trung tâm giáo trí dành cho trẻ em. Có thể nói để tìm TiniWorld là rất dễ dàng, vì hiện nay có tới 42 trung tâm TiniWorld trên khắp Việt Nam và phân phối trải điều ở mỗi khu vực. TiniWorld là một trung tâm về giáo trí giúp bé tăng tư duy sáng tạo khi hoạt động vui chơi tại đây, với dịch vụ dành cho trẻ em như:

  • Khu vui chơi vận động: Các hoạt động leo trèo thoát hiểm nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính an toàn cho bé, giúp bé có thể thư giãn vận động tốt cho sự phát triển sức khỏe của bé. Bên cạnh đó, những hoạt động vui chơi như cầu tuột, bóng đá, nhún nhảy trên đệm, tập boxing, đánh golf, giúp bé có thể vận động cơ thể một cách dẻo dai rất tốt cho sự phát triển về mặt thể chất của bé.
  • Khu trí tuệ và sáng tạo: Tại đây các bé sẽ được trải nghiệm những hoạt động về trò chơi mang tính tư duy trí tuệ với sự sáng tạo để có thể vượt qua các vòng chơi. Các hoạt động về gấp giấy, vẽ tranh, xếp gạch,... sẽ giúp bé phát triển về trí tuệ và sự sáng tạo trong bé.
  • Khu game và công nghệ: Khu này có các hoạt động vui chơi cho bé và ba mẹ có thể chơi cùng nhau như bóng rổ, nhưng với thời buổi công nghệ như hiện nay thì không thể thiếu máy game ảo mô phông như thực tế.
  • Lớp học và Workshop: Với khu workshop đa dạng chủ đề được tổ chức hàng tuần giúp bé có thể tiếp xúc với các hoạt động như làm gốm, nấu ăn, vẽ tranh, làm bánh kem, tô tượng. Những hoạt động giải trí như vậy thì ba mẹ có thể yên bé phát triển thế giới quan một cách toàn vẹn.

TiniWorld không chỉ tập trung vào việc mang lại niềm vui mà còn chú trọng phát triển kỹ năng tư duy, sáng tạo và giao tiếp xã hội cho trẻ. Với đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp, Tini World tạo nên một môi trường thân thiện, nơi các bé có thể thoải mái vui chơi và học hỏi. Đây thực sự là một điểm đến lý tưởng cho các gia đình muốn mang lại cho con những giây phút giải trí bổ ích và đáng nhớ.

  • Địa chỉ: Trung tâm thương mại Aeon Tân Phú
  • Thời gian hoạt động: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 21h30 (Ngày thường). Thứ 7 - Chủ nhật: 9h30 - 21h30
  • Giá: Ngày thường: 150.000đ. Cuối tuần: 180.000đ

4. Công viên văn hóa Đầm Sen

Công viên văn hóa Đầm Sen

Đầm Sen thế giới tuyệt vời có lẽ câu nói quen thuộc này là tuổi thơ của những thế hiện 9x và 8x. Khi thời buổi có quá nhiều sự hiện đại như hiện này thì chắc hẳn Đầm Sen có lẽ không còn được nhắc đến nhiều bởi những thiết bị công nghệ hiện nay chiếm phần lớn thời gian của những đứa trẻ. Vào khoảng thời gian cuối tuần khi mọi thành viên đều có thời gian rảnh rỗi thì việc tổ chức đi chơi ở Đầm Sen sẽ giúp các bé hạn chế sử dụng điện thoại và có thể vui chơi cùng với gia đình. Sự gắn kết yêu thương của giá đình sẽ giúp bé hình thành phát triển một tâm lý ổn định và tràn đầy tình yêu thương với mọi người. Gia đình nhỏ hãy nhớ lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau nhé!

  • Địa chỉ: 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Giờ hoạt động: 7h30 - 18h00
  • Giá: 60.000đ - 300.000đ

5. Công viên Thỏ Trắng Quận 10

Công viên Thỏ Trắng Quận 10

Công viên Thỏ Trắng điểm đến nổi tiếng tại Quận 10 với khuôn viên rộng rãi kèm theo nhiều trò chơi giải trí và hoạt động vui chơi ngoài trời. Công viên Thỏ Trắng được chia làm 5 khu vực:

  • Khu vực trò chơi cảm giác mạnh: Công viên có rất nhiều khu vực vui chơi đa dạng nhưng khu vực trò chơi cảm giác mạnh luôn chiếm “spotlight” và thu hút rất nhiều gia đình có đam mê cảm giác mạnh, từ tàu lượn siêu tốc đến đĩa bay, đu quay dây văng hứa hẹn sẽ đem lại nhưng cảm giác rơi tự do trong không gian.
  • Khu vực trò chơi trong nhà: Đối với những gia đình muốn chơi trải nghiệm trò chơi nhập vai vào một thế giới huyền bí nhưng không kém phần ma mị, thì ngôi nhà huyền bí tại công viên Thỏ Trắng sẽ cho gia đình bạn trải nghiệm không gian ảo 9D. Không chỉ có dành cho người lớn mà khu vui chơi trong nhà còn có những trò đầy bất ngờ và thú vị cho các bé như bánh xe kỳ diệu, bắn súng tốc độ, ống trượt ma thuật,... kết hợp với trò chơi trong nhà liên hoàn cho bé sự rèn luyện sáng tạo và khéo léo qua hoạt động giải trí như tô tượng, tranh cát.
  • Khu vực trò chơi miễn phí: Tại đây có những trò chơi giải trí dành cho bé với mức chi phí 0 đồng nhưng có đủ các trò chơi như cầu tuột, thú nhún, bập bênh,... Cùng với không gian ngoài trời thoáng mát và an toàn. Khuôn viên rộng rãi lên đến 3.000 m2 với hơn 50 trò chơi miễn phí dành cho trẻ em, các ba mẹ yên tâm vì giờ đây đã có thời điểm cho con vận động thoái mái rồi nha.
  • Khu vực trong công viên: Đây là khu vực có nhiều cây xanh và bóng mát cũng là nơi dành cho gia đình nghỉ ngơi sau khi có những hoạt động giải trí và thư giãn. Gia đình bạn có thể nghỉ ngơi ở đây và ăn uống sau khi trải nghiệm hết trò chơi ở công viên Thỏ Trắng.
  • Khu vực đồ ăn vặt: Ngoài các khu vui chơi giải trí thì tại công viên cũng có khu đồ ăn vặt rất đa dạng và phong phú như trà sữa, bắp nướng, kem ống, cá viên và các loại đồ uống khác chỉ với mức giá từ 20.000đ đến 80.000đ mà có thể ăn uống thoải mái.
Mỗi góc của công viên đều được trang trí bắt mắt với những hình ảnh ngộ nghĩnh và màu sắc tươi sáng, tạo cảm giác vui tươi và hào hứng cho các bé. Không chỉ là nơi để vui chơi, công viên Thỏ Trắng còn tổ chức các sự kiện, hoạt động văn nghệ và giáo dục, giúp trẻ có cơ hội học hỏi và khám phá thêm nhiều điều mới lạ. Với không gian an toàn và đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, công viên Thỏ Trắng chắc chắn sẽ mang lại những kỷ niệm đáng nhớ cho các bé và gia đình.
  • Địa chỉ: 875 Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Giờ hoạt động: 15h00 - 22h00 (thứ 2 - thứ 6). 8h00 -22h00 (thứ 7 - chủ nhật)
  • Giá: 290.000đ - 790.000đ

6. Khu vui chơi Funny Land

Khu vui chơi Funny Land

Tiếp theo những địa điểm khu vui chơi dành cho trẻ em thì Funny Land là một nơi rất nổi tiếng với các trò chơi như xếp hình logo, vẽ tranh, tô tượng,... Với không gian rộng rãi thoáng mát đi chung với sự thiết kế giúp bé nhanh chóng được kích thước sự sáng tạo. Đối với các trẻ dưới 1 tuổi thì ba mẹ sẽ được miễn phí 1 vé. Ba mẹ có thể để trẻ ở khu vui chơi có người trông trẻ và có thể thoải mái nhâm nhi cafe thư giãn vào cuối tuần.

  • Địa chỉ: Trung tâm thương mại Takashimaya
  • Thời gian hoạt động: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Giờ hoạt động: 9h30 - 21h30 (thứ 2 - thứ 5). 9h30 - 22h00 (thứ 6 - chủ nhật)
  • Giá: 20.000đ

7. Khu vui chơi trẻ em Fanpekka

Khu vui chơi trẻ em Fanpekka

Nếu ba mẹ muốn con mình hạn chế cầm điện thoại và có thể tích lũy được kỹ năng sáng tạo, truyền đạt, giao tiếp và phán đoán. Bởi vì, tại đây các bé sẽ được vừa học vừa chơi và tiếp xúc với nền phương pháp giáo dục Phần Lan. Một điều rất quan trọng mà ba mẹ có thể yên tâm bởi vì tất cả đồ chơi tại Fanpekka được tuyển chọn từ khắp nơi trên thế giới và đặc biệt đa phần đến từ Châu  u. Vì vậy, đồ chơi tại Fanpekka luôn mang tính sáng tạo có nhiều màu sắc giúp các bé rèn luyện khả năng tư duy và sáng tạo. Với khuôn viên rộng lớn và kèm theo nhiều trò chơi mới lạ nhưng vẫn mang tính sáng tạo là chủ yếu. Không chỉ vậy, mà ba mẹ có thể làm tiệc tổ chức sinh nhật cho trẻ ở đây cùng nhiều hoạt động giải khác.

  • Địa chỉ: Trung tâm thương mại Aeon Tân Phú
  • Thời gian hoạt động: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00 (thứ 2 - thứ 6). 9h00 - 22h00 (thứ 7 - chủ nhật)
  • Giá: 180.000đ (ngày thường). 220.000đ (cuối tuần)

8. Khu vui chơi trẻ em Playtime Kids Club

Khu vui chơi trẻ em Playtime Kids Club

Với những khu vui chơi dành cho trẻ em mang tính sáng tạo, giải trí và giáo dục thì Playtime Kids Club không thể không nhắc đến. Với không gian được thiết kế khoa học mang tính tư duy và sáng tạo nhằm kích thích sự phát triển về bộ não của trẻ. Vị trí của Playtime Kids Club lại nằm trong trung tâm thương mại thuận lợi cho khi vừa cho trẻ vui chơi thỏa thích và ba mẹ cũng có thể giải trí mua sắm thư giãn cuối tuần.

  • Địa chỉ: Trung tâm thương mại SC VivoCity
  • Thời gian hoạt động: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00
  • Giá: 100.000đ - 200.000đ

9. Snow Town Quận 2

Snow Town Quận 2

Gần đây có một khu vui chơi nổi lên với những hoạt động liên quan tới trượt tuyết và trải những trải nghiệm chơi tuyết đó chính là Snow Town. Với thời gian rảnh rỗi vào cuối tuần thì gia đình nhỏ có thể đến đây và giải trí cùng nhau giúp gắn kết các thành trong gia đình. Khu vui chơi tuyết lần đầu tiên tại Sài Gòn đã đem đến một trải nghiệm mới và vô cùng mới lạ. Một không gian đi kèm theo những trò chơi giải trí mà cả gia đình có thể chơi cùng nhau thì đây là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời đối với các bé. Ba mẹ hãy chụp lại những khoảnh khắc này để lưu giữ kỷ niệm khi gia đình quây quần bên nhau.

  • Địa chỉ: Tầng 3 - 4, Toà nhà The CBD Premium Home, 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Giờ hoạt động: 9h00 - 19h00
  • Giá: 160.000đ (ngày thường). 180.000 (cuối tuần)

10. Khu vui chơi trẻ em Vietopia

khu vui chơi trẻ em TPHCM

Nằm ngay trung tâm quận 7 một khu vui chơi hướng nghiệp trong nhà dành cho trẻ em lớn nhất Châu Á chính là Vietopia. Với khuôn viên lên đến 30.000 m2 cùng những hoạt động hướng nghiệp, các bé sẽ được hóa thân vào các nhân vật và mỗi nhân vật sẽ có một ngành nghề riêng. Vì vậy, việc này đòi hỏi các bé phải có một khả năng thích nghi cao với các ngành nghề và thật tập trung để trải nghiệm khi hóa thân vào nhân vật. Tại Vietopia luôn có một đội ngũ huấn luyện viên là người nước ngoài giúp bé có thể trau dồi tiếng Anh. Tất cả các trò chơi tại Vietopia được nghiên cứu và thiết kế dưới sự tham vấn từ các chuyên gia Nhật Bản để có thể phù hợp cho trẻ nhỏ.

  • Địa chỉ: 02 - 04 Đường số 9, Khu đô thị Him Lam, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động: Thứ 3 - Chủ nhật
  • Giờ hoạt động: 8h00 - 16h00 (thứ 3 - thứ 6). 9h00 - 17h00 (thứ 7 - chủ nhật)
  • Giá: 45.000đ - 280.000đ

11. Khu vui chơi trẻ em Apple Kids Club

Khu vui chơi trẻ em Apple Kids Club

Và địa điểm khu vui chơi cho trẻ em tiếp theo trong bài viết này chính là Apple Kids Club. Tại đây, ba mẹ có thể yên tâm để con vui chơi hoạt động giải trí, vì tập đoàn này đã cung cấp đồ chơi trẻ em với 30 năm kinh nghiệm và quy mô toàn cầu. Vị trí nằm trong khu trung tâm thương mại giúp cho ba mẹ có thể đưa con đến đây để thư giãn giải trí và ba mẹ cũng có thể đi mua sắm thư giãn vào những ngày cuối tuần.

  • Địa chỉ: Trung tâm thương mại Vivo City
  • Thời gian hoạt động: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00
  • Giá: 120.000đ - 200.000đ

12. Khu vui chơi trẻ em Family Garden

khu vui chơi trẻ em TPHCM

Khu vui chơi trẻ em Family Garden là một điểm đến tuyệt vời cho các gia đình muốn mang lại cho con em mình những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên và không gian xanh mát. Tọa lạc tại Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Family Garden mang đến một môi trường an lành, nơi trẻ em có thể thỏa sức vui chơi và khám phá. Khu vui chơi này được thiết kế với nhiều khu vực phong phú như vườn rau, khu nuôi động vật nhỏ và các trò chơi ngoài trời như xích đu, cầu trượt và nhà gỗ. Family Garden còn tổ chức các hoạt động giáo dục về thiên nhiên, giúp trẻ hiểu thêm về quá trình trồng trọt và chăm sóc cây cối, cũng như tăng cường ý thức bảo vệ môi trường. Với không gian rộng rãi và thoáng đãng, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, Family Garden đảm bảo mang lại những giờ phút vui chơi bổ ích và đáng nhớ cho các bé, đồng thời tạo cơ hội cho các gia đình tận hưởng những khoảnh khắc sum vầy và gắn kết.

  • Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Giờ hoạt động: 7h00 - 22h00
  • Giá: 20.000đ - 100.000đ

Như vậy qua bài viết trên Autoru hy vọng có thể giúp các ba mẹ có thông tin về những địa điểm khu vui chơi dành cho trẻ em. Việc gia đình họp mặt và vui vẻ cùng nhau cũng là một điều rất quan trọng trong việc nuôi dưỡng chăm sóc con cái, vì có thể giúp con phát triển toàn vẹn về thể chất, tinh thần, tâm lý và tình yêu thương trong cuộc sống của con. Và đừng quên xem thêm những sản phẩm chất lượng cao của Autoru dưới đây nhé!

← Bài trước Bài sau →
article