Cách sử dụng máy đưa võng an toàn cho bé

Cách sử dụng máy đưa võng an toàn cho bé

Thay vì ngồi bên cạnh chiếc võng hàng giờ để canh chừng và đưa võng cho bé có giấc ngủ trọn vẹn, thì Máy đưa võng tự động Autoru là giải pháp được nhiều mẹ lựa chọn.

Đây là một phụ kiện được gắn lên chiếc võng giúp giữ cho bé được ngủ tròn giấc và mẹ có thời gian để tranh thủ chợp mắt hoặc làm những việc khác. Vậy mẹ sử dụng máy đưa võng tự động như thế nào cho đúng cách để vừa giúp bé ngủ ngon, vừa đảm bảo an toàn cho bé trong lúc ngủ? Mẹ hãy cùng Autoru tìm hiểu nhé!

máy đưa võng Autoru

Sử dụng máy đưa võng tự động an toàn cho bé

  • Để máy đưa êm không bị giật cục, mẹ cần lắp máy cân bằng 2 bên giá võng và điều chỉnh lưới võng không quá căng.
  • Nếu sàn nhà quá trơn trượt, mẹ lót thêm khăn hoặc vải dưới chân khung võng để tăng độ ma sát.
  • Nhiều ông bà, ba mẹ nghĩ rằng phải đưa võng thật mạnh thì bé mới nhanh chìm vào giấc ngủ. Nhưng khi máy tác động lực quá mạnh và đưa nhanh, sẽ khiến não bé bị quá tải, giấc ngủ của bé dù sâu nhưng không được tự nhiên và sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bé về lâu dài. Máy đưa võng tự động Autoru đã được nghiên cứu kỹ lưỡng về tốc độ đưa vừa phải phù hợp với bé. Vì thế mẹ chỉ cần điều chỉnh tốc độ đưa trên máy theo tải trọng của bé trên võng. Khi đó máy sẽ đưa êm với tốc độ vừa đủ cho bé có giấc ngủ ngon tự nhiên, không quá mạnh gây ảnh hưởng đến não bộ của bé hay quá yếu để bé dễ giật mình thức giấc. Tốc độ đưa của máy sẽ tùy thuộc vào cân nặng của bé trên võng. Nếu mẹ cho bé nằm trên nôi mây tre đặt kèm trên võng, thì mẹ tính luôn cả trọng lượng của bé và chiếc nôi nhé.
  • Trước khi bật công tắc khởi động máy đưa võng, mẹ đặt bé nằm ngay ngắn lên võng trước, kiểm tra chiếc võng đảm bảo đã chắc chắn và an toàn. Sau đó, mẹ đưa tay để lấy đà đồng thời bật công tắc máy để máy khởi động được êm ái và có nhịp đưa đều đặn.
  • Sử dụng máy đưa võng phù hợp nhất cho bé vào các giấc ngủ ngắn ban ngày. Ban đêm mẹ nên cho bé nằm trên mặt phẳng giường, nệm để tránh việc bé bị phụ thuộc giấc ngủ vào nhịp đung đưa của võng và giúp cho hệ xương phát triển toàn diện.
  • Mặc dù máy đưa võng hoạt động êm ái giúp bé ngủ ngon giấc, tuy nhiên mẹ không nên để bé nằm một mình trên võng mà không có sự giám sát của người lớn. Để đảm bảo an toàn cho bé trong giấc ngủ, dù mẹ cho bé nằm trên võng hay ở đâu thì bé vẫn cần phải luôn luôn trong tầm mắt của người lớn.

HIện nay, Autoru có 2 sản phẩm Máy đưa võng tự động Autoru A85 (với 2 bạc đạn) và Máy đưa võng tự động Autoru Eco85 (với 1 bạc đạn). Cả hai sản phẩm đều phù hợp với hầu hết các loại võng xếp hiện nay. Khi sử dụng Máy đưa võng Autoru Eco 85, ba mẹ sẽ luôn an tâm bởi máy được làm bằng chất liệu nhập khẩu cao cấp vô cùng an toàn, chịu tải trọng cao đến 85kg. Bên cạnh đó, Autoru luôn hỗ trợ tuyệt đối cho khách hàng của mình với chế độ bảo hành – bảo trì chính hãng 12 tháng.

mayduavong, may dua vong tu dong, máy đưa võng, máy đưa võng tự động autoru, phụ kiện cho võng

Máy đưa võng tự động Autoru A85

mayduavong, may dua vong tu dong, máy đưa võng, máy đưa võng tự động autoru, phụ kiện cho võng

Máy đưa võng tự động Autoru Eco85

Máy đưa võng Autoru có nhịp đưa đều và êm ái, đặc biệt không giật cục với lò xo giảm sốc, giúp bé ngủ yên không bị giật mình. Những lúc bé trở mình, máy vẫn duy trì tốc độ đưa đều đặn giúp bé tự chuyển giấc ngủ ngon trở lại. Mẹ an tâm để làm những việc khác khi bé ngủ, hay mẹ có thể tranh thủ chợp mắt nghỉ ngơi để có thật nhiều sữa cho bé khi ngủ dậy.

← Bài trước Bài sau →
article