Ghế Bập Bênh F1 đa năng cho bé

Ghế Bập Bênh F1 đa năng cho bé

Ghế Bập Bênh F1 - Chiếc ghế vô cùng nhỏ gọn mà lại đa công năng đáp ứng được gần hết các hoạt động trong ngày của bé như: Tắm nắng – Ăn – Ngủ - Chơi.

Ghế còn là một người bạn theo bé bất cứ đâu, dù là ở nhà hay đi du lịch, đi dã ngoại, về quê, đi uống café cùng ba mẹ, đi chơi công viên…

Sản phẩm với 2 chức năng bập bênh và bánh xe đẩy để mẹ tùy ý sử dụng cho bé với nhiều mục đích khác nhau. Chất liệu cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cho bé.

Tính năng COMPACT MODE – Bé theo ba mẹ đi khắp nơi với chiếc ghế bập bênh F1 xếp gọn tiện lợi (du lịch, picnic, về quê, đi uống café, đi chơi công viên…). Ghế được thiết kế bởi các khớp nối thông minh, tháo rời và xếp lại vô cùng nhỏ gọn, lắp ráp đơn giản và nhanh chóng chỉ 1 phút.

Chiếc Ghế Bập Bênh F1 giúp bé tự chơi ngoan trên ghế, dễ dàng tự dỗ mình vào giấc khi buồn ngủ, nằm bú sữa với tư thế đúng chuẩn để hạn chế nôn trớ… Cả nhà đi chơi thật vui và thoải mái, ba mẹ không cần phải bồng bế và dỗ bé khi gắt gỏng vì đã có chiếc Ghế Bập Bênh F1 – người bạn yêu thích của bé!

Vải ghế bằng chất liệu Polyester cao cấp chống thấm nước, chống vi khuẩn và nấm mốc rất an toàn sử dụng cho bé. Mẹ cũng dễ dàng lau chùi bằng khăn ướt hoặc tháo ra giặt phơi.

Sản phẩm có thể sử dụng được với hầu hết các hoạt động của bé trong ngày.

BÉ UỐNG SỮA: Mẹ có thể sử dụng nấc thứ hai để bé nằm bú sữa. Độ ngả ghế phù hợp để hạn chế tối đa tình trạng nôn trớ, sặc sữa ở bé.

BÉ ĂN DẶM: Khi bé đến tuổi ăn dặm nhưng chưa thể tự ngồi vững, mẹ có thể sử dụng nấc cao nhất để bé ngồi và đút bé ăn (ăn bột, trái cây nghiền, cháo…). Độ ngả ghế vừa phải để bé nuốt thức ăn và dễ dàng tiêu hóa.

BÉ NGỦ: Trong các giấc ngủ ngắn ban ngày, mẹ chỉ cần sử dụng chức năng bập bênh của ghế hoặc bánh xe đẩy nhẹ nhàng lên xuống để bé nhanh chóng tự dỗ mình vào giấc ngủ. Mẹ không cần tốn công bồng bế, ru ngủ, tránh việc bé bám hơi mẹ.

Khi bé chuyển giấc, chuyển động của bé khiến chiếc ghế bập bênh lên xuống, bé sẽ nhanh chóng tự ngủ trở lại. Lâu dần sẽ giúp bé hình thành thói quen tự chuyển giấc.

BÉ TẮM NẮNG: Tắm nắng giúp trẻ sơ sinh hấp thu được nguồn ánh nắng mặt trời, sản sinh đủ vitamin D cơ thể cần, hạn chế tình trạng còi xương, chữa chứng bệnh vàng da sơ sinh. Sau sinh 7-10 ngày là thời điểm lý tưởng để mẹ bắt đầu cho con làm quen dần với ánh nắng mặt trời.

Ghế Bập Bênh F1 là một chiếc ghế lý tưởng để bé nằm tắm nắng mỗi ngày trước hay vườn nhà. Bé vừa được hấp thu những tia nắng sớm nhẹ nhàng cho cơ thể tràn đầy năng lượng, vừa được thỏa thích hòa mình cùng thiên nhiên.

BÉ CHƠI: Với Ghế Bập Bênh F1, bé có thể tự nằm chơi ngoan trên ghế, bập bênh từng nhịp vui thích cùng một món đồ chơi dễ thương. Mẹ có thể rãnh tay để vừa những công việc khác, vừa có thể tương tác từ xa với bé.

Những chương trình tivi vui nhộn mang tính giáo dục sớm phù hợp với độ tuổi của bé rất cần thiết cho sự phát triển về nhận thức và trí não. Mỗi ngày mẹ có thể dành khoảng 30 – 45 phút để bé nằm xem tivi trên Ghế Bập Bênh F1. Với độ ngả ghế phù hợp, bé sẽ tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc vui nhộn để có sự tiếp thu tốt nhất những điều lý thú trong chương trình tivi.

Mời ba mẹ tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm tại ĐÂY

← Bài trước Bài sau →
article