Bí quyết chăm con nhàn tênh của mẹ hiện đại

Bí quyết chăm con nhàn tênh của mẹ hiện đại

Những người mẹ hiện đại ngày nay không cần phải “3 đầu 6 tay” để có thể vừa chăm con nhỏ, vừa chăm sóc bản thân mình luôn tươi trẻ, vừa có thể theo đuổi đam mê nghề nghiệp… Mà đó là vì các mẹ đã dành thời gian đọc sách báo, tìm hiểu về việc nuôi dạy con; suy nghĩ tích cực và luôn biết yêu quý bản thân mình.

Người mẹ nào cũng “hy sinh” thật nhiều cho con. Nhưng nếu những sự hy sinh đó làm cho mẹ rơi vào căng thẳng, kiệt sức, đầu bù tóc rối… thì hoàn toàn không tốt cho mẹ và vô cùng có hại cho con. Tâm trạng của mẹ là sợi dây vô hình ảnh hưởng phần lớn đến cảm xúc của bé tức thời và sự phát triển về trí não, tính cách của bé sau này. Hãy là một người mẹ hiện đại, luôn hạnh phúc và chăm con khỏe mạnh với các sản phẩm Công nghệ tiên tiến từ Autoru

Thiết lập một thói quen ăn uống khoa học và lành mạnh cho bé là việc quan trọng và ưu tiên hàng đầu khi bé bắt đầu bước vào giai đoạn ăn dặm. Và vật dụng không thể thiếu cho quá trình tập ăn này chính là GHẾ ĂN DẶM H1. Khi ngồi vào ghế, bé sẽ hiểu rằng đã đến giờ ăn và tập trung vào bữa ăn của mình.

  • Nằm trong danh mục sản phẩm mới ra mắt của Autoru, Ghế ăn dặm H1 hoàn toàn khác biệt với sản phẩm cùng loại bởi thiết kế BÀN ĂN LẬT
  • Khi không cần sử dụng bàn ăn của ghế, chỉ cần thao tác 1 giây để lật ra phía sau (không cần phải tháo lắp bàn ăn của ghế như trước). Dễ dàng đặt bé ngồi vào ghế hay bế ra khỏi ghế sau khi bé ăn xong, hoặc khi cần ghép ghế cho bé ngồi chung bàn với người lớn.
  • Ghế điều chỉnh được 3 độ cao phù hợp với nhu cầu sử dụng cho bé. Thao tác điều chỉnh độ cao cực kỳ đơn giản và dễ làm.
  • Mở ghế và xếp gọn thuận tiện với thao tác đơn giản. Khi không sử dụng, mẹ có thể xếp gọn ghế dựng vào góc nhà
  • Ghế được làm bằng gỗ thông nguyên khối cao cấp, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế. Bền chắc, chịu lực cao. Có thể sử dụng cho bé trong các hoạt động khác: ngồi chơi, xem tivi, ngồi học bài… cho đến hết tiểu học
  • Bộ đệm ngồi êm ái, chất liệu Polyester cao cấp chống thấm nước, chống vi khuẩn, chống bụi. Sau khi bé ăn xong, nhất là các bé ăn dặm tự chỉ huy BLW, thì khu vực bé ăn sẽ không còn sạch sẽ như lúc trước giờ ăn. Vì thế, bộ đệm ngồi của Ghế ăn dặm H1 làm bằng chất liệu chống thấm nước để mẹ sẽ dễ dàng tháo rời bộ đệm ghế, lau chùi bằng khăn ướt hoặc giặt phơi sau khi bé ăn xong.
  • Thiết kế chống đổ ngã: 4 chân ghế trụ vững, độ mở ghế phù hợp được nghiên cứu kỹ lưỡng. Cơ cấu thanh giằng bằng sắt đặc chắn chắn, kèm dây đai đảm bảo an toàn cho bé.

NÔI TỰ ĐỘNG E1, E2 là cánh tay phải đắc lực của mẹ để dỗ bé con dễ ngủ và ngủ ngon hơn. Không chỉ giúp ích cho mẹ, mà còn mang đến cho con sự phát triển tốt nhất khi có được giấc ngủ trọn vẹn, lại còn hỗ trợ cho bé tập thói quen tự lập khi ngủ. Bé sẽ nhanh học được cách tự dỗ mình vào giấc ngủ hay tự chuyển giấc khi giật mình thức giấc giữa chừng, không cần mẹ phải cực nhọc bồng bế, dỗ dành.

Mời ba mẹ xem thêm tại ĐÂY

  • Khác với các sản phẩm cùng loại, Nôi Tự Động E1 và E2 sử dụng HỆ DÂY TREO MỀM thay vì bằng kim loại. Việc này làm giảm lực quán tính dư thừa, giúp nôi đưa đều đặn và rất êm ái.
  • Điểm mạnh tạo nên sự khác biệt vượt trội là Công Nghệ BACK-UP POWER được nghiên cứu và phát triển trong sản phẩm Nôi Tự Động E1, E2
  • Thật tiện lợi khi mẹ có thể sử dụng nôi với hầu hết các loại SẠC DỰ PHÒNG phổ biến hiện nay (Phòng khi có sự cố mất điện hay đi du lịch, về quê ở những nơi không có nguồn điện trực tiếp).
  • Với các khớp nối thông minh, mẹ tháo lắp nôi chỉ chưa đến 5 phút và không cần bất kỳ dụng cụ hỗ trợ nào khác như tua-vít..; thuận tiện khi cần mang nôi cho bé đi du lịch, về quê hoặc xếp gọn để cất giữ.

Có con là một điều rất may mắn bởi có thêm một người bạn mới bên cạnh mẹ mọi lúc mọi nơi, cùng mẹ chia sẻ những khoảnh khắc và niềm vui trong cuộc sống!

Với GHẾ BẬP BÊNH F1 tiện lợi và nhỏ gọn, mẹ sẽ thật hạnh phúc khi cùng bé trải nghiệm và đi bất cứ đâu: dù là ở nhà hay đi du lịch, đi dã ngoại, về quê, đi uống café cùng ba mẹ, đi chơi công viên…
Sản phẩm với 2 chức năng bập bênh và bánh xe đẩy để mẹ tùy ý sử dụng cho bé với nhiều mục đích khác nhau. Chất liệu cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cho bé.
Tính năng COMPACT MODE
Sản phẩm được lắp ráp bởi các khớp nối thông minh, tháo rời và xếp lại nhỏ gọn với thao tác vô cùng đơn giản, nhanh chóng:

  • Dễ dàng vận chuyển
  • Thuận tiện mang đi du lịch, về quê…
  • Cất giữ gọn gàng

Mời ba mẹ xem thêm tại ĐÂY

  • Chỗ nằm của bé được thiết kế rộng rãi cho bé cảm giác thoải mái và an toàn.
  • Ghế Bập Bênh F1 điều chỉnh được 3 độ ngả ghế, cùng với 2 chức năng (bập bênh và bánh xe đẩy) phù hợp sử dụng cho bé với nhiều mục đích khác nhau như: ăn dặm, bú sữa, nằm tắm nắng, nằm chơi, dỗ bé các giấc ngủ ngắn…
  • Mẹ có thể điều chỉnh độ ngả ghế phù hợp cho bé nằm bú sữa để ngăn ngừa nguy cơ trào ngược hay nôn trớ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bé.
  • Khi bé chưa thể tự ngồi vững để ăn dặm, mẹ có thể cho bé ngồi ghế để đút bé ăn bột, ăn cháo…
  • Với các giấc ngủ ngắn ban ngày, mẹ có thể dỗ bé vào giấc nhanh chóng với chức năng bập bênh, hoặc dễ dàng chuyển đổi sang bánh xe đưa đẩy nhẹ nhàng cho bé.
  • Nhiều bé con thường hay nhõng nhẽo đòi mẹ bế bồng. Ghế bập bênh F1 giúp mẹ tập cho bé tính tự lập. Bé sẽ thoải mái tự nằm chơi ngoan trên ghế rồi dần chìm vào giấc ngủ. Mẹ có thêm thời gian để vừa làm việc khác, vừa trông nom bé.
  • Các bánh xe làm bằng chất liệu cao cấp, chịu tải trọng cao di chuyển êm ái.
  • Ghế sử dụng chất liệu vải, lưới cao cấp, mềm mịn, êm ái và thoáng mát tạo cảm giác dễ chịu và an toàn với làn da nhạy cảm của bé.
  • Tất cả các chi tiết, góc cạnh trên ghế đều được bo tròn để tránh làm tổn thương bé. Bánh xe và khung ghế được làm bằng chất liệu cao cấp, chịu tải trọng cao nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.
← Bài trước Bài sau →
article