Bộ Nệm Gối cao cấp (6 lớp) dành cho bé

Bộ Nệm Gối cao cấp (6 lớp) dành cho bé

Chống thấm – Chống trượt

Thoát nhiệt – Êm ái – Kháng khuẩn

Khi chào đón một thiên thần nhỏ sắp chào đời, chắn hẳn ba mẹ nào cũng sẽ quan tâm đến việc chuẩn bị cho bé một chỗ nằm thật thoải mái, êm ái và an toàn. Ba mẹ sẽ có nhiều lựa chọn như cho bé nằm giường với ba mẹ, hay nằm trong những chiếc nôi cũi xinh xắn…Tuy nhiên, dù chỗ nằm của bé ở đâu thì ba mẹ vẫn nên sắm một bộ nệm và gối nằm phù hợp, an toàn dành cho trẻ sơ sinh.

Khác với mua nệm gối thông thường, sản phẩm Bộ Nệm Gối Em Bé của Autoru đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đáp ứng đẩy đủ các tiêu chí quan trọng nhằm giúp bé phát triển tốt và khỏe mạnh.

Bộ Nệm Gối Em Bé của Autoru được cấu tạo bởi 6 lớp chất liệu cao cấp, nhằm đạt được các tính năng: thoáng khí, êm ái, chống thấm, chống trượt, mềm mịn, an toàn cho da và cột sống của bé.

Bộ Nệm Gối Em Bé – Cấu tạo 6 lớp chất liệu cao cấp

Vỏ nệm có khóa kéo để mẹ dễ dàng tháo rời vệ sinh, giặt phơi. Vỏ nệm được may 4 lớp rất tỉ mỉ: 

  • Bề mặt trên cùng làm bằng cotton tự nhiên mềm, mịn, mát phù hợp cho làn da nhạy cảm của bé khi tiếp xúc mỗi ngày.

  • Lớp giữa được lót chần bông thêm sự êm ái cho bé khi nằm.

  • Mặt tiếp xúc với ruột nệm là lớp chống thấm, phù hợp sử dụng cho các em bé sơ sinh, giúp gia tăng độ bền của ruột nệm và chống lại nấm mốc, vi khuẩn.

  • Mặt dưới cùng được thiết kế với các hạt nhựa chống trượt, giữ nệm cố định khi bé có các cử động mạnh, lật lẫy…

Bộ Nệm Gối Em Bé – Lớp chống trượt cố định nệm trên mặt phẳng

Ruột nệm êm ái, kháng khuẩn và độ bền cao

  • Bên ngoài ruột nệm được bao bọc bằng lớp vải polyester cao cấp hạn chế thấm nước và kháng khuẩn, giúp bảo vệ ruột nệm luôn sạch sẽ, gia tăng tuổi thọ của sản phẩm.

  • Ruột nệm bằng gòn padding êm ái, thoáng khí và phẳng cho bé chỗ nằm vừa êm ái, mát mẻ, vừa không quá lún đảm bảo an toàn cho cột sống của bé.

  • Mặc dù đã được bao bọc bởi vỏ nệm và thêm một lớp bảo vệ bên ngoài, tuy nhiên mẹ vẫn có thể giặt nhẹ và phơi khô tấm ruột nệm khi cần thiết. 

Bộ Nệm Gối Em Bé – Vỏ nệm có khóa kéo dễ dàng tháo ra vệ sinh

Gối nằm của bé thiết kế lõm nhẹ ở giữa, vừa giúp cân bằng đầu bé, hạn chế tình trạng bé sơ sinh bị méo đầu, vừa tạo cảm giác êm ái cho bé khi nằm.

Bộ Nệm Gối Em Bé – Gối nằm của bé êm ái, lõm nhẹ phần giữa bảo vệ đầu bé

Là một thương hiệu sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé lâu đời, Autoru hiểu được mong muốn của ba mẹ và luôn quan tâm đến sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bất kỳ sản phẩm nào của Autoru cũng đều được đầu tư sản xuất & nghiên cứu một cách nghiêm túc, cẩn trọng việc lựa chọn nguyên vật liệu phải vừa an toàn, vừa phù hợp; nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khắc khe của quốc tế và nhu cầu của các bậc phụ huynh có em bé nhỏ.

Bộ Nệm Gối Em Bé – đóng gói gọn nhẹ, thuận tiện mang đi bất cứ đâu cho bé

Sản phẩm Bộ Nệm Gối Em Bé vừa đủ mỏng nhẹ, gọn gàng; vừa đủ êm ái và thoáng mát, đặc biệt dùng cho các em bé sơ sinh và em bé nhỏ. Sản phẩm với công năng đa dạng sử dụng cho bé như:

Lót nôi thêm sự êm ái cho bé, đặc biệt vừa vặn và thích hợp nhất với Nôi Tự Động Autoru

Lót cũi cho bé

Cho bé nằm trên giường cùng với ba mẹ (vừa chống thấm bảo vệ nệm giường, vừa cho bé chỗ nằm êm ái và thoáng khí)

Trải trên sản nhà/ mặt phẳng an toàn cho bé khi nằm

Lót cho bé nằm võng

 
← Bài trước Bài sau →
article