Bộ 3 giúp bé phát triển chiều cao bất chấp gen di truyền

Bộ 3 giúp bé phát triển chiều cao bất chấp gen di truyền

Các ba mẹ thường bỏ cuộc khi nghĩ rằng chiều cao của con là do gen quyết định?!

Điều này đúng nhưng chưa đủ, bởi ba mẹ hoàn toàn có thể cải thiện chiều cao cho bé từng ngày bằng cách bổ sung bộ 3 dưỡng chất quan trọng sau đây:

CANXI – VITAMIN D3 – VITAMIN K2

Canxi là nguyên liệu cơ bản để xây dựng hệ xương và phát triển chiều cao. Canxi được đưa vào từ thức ăn, hấp thụ vào thành ruột và vào máu, từ máu sẽ đưa đến các mô xương. Nhưng canxi không thể tự đi đến và bám vào mô xương được, do đó cần sự trợ giúp của Vitamin D3 và K2.

Vitamin D3 hoạt động như một hoormon giúp chuyên chở canxi vào máu. Tại mạch máu, vai trò của Vitamin K2 phát huy. Sự trợ giúp của D3 và K2 kích hoạt Osteocalcin – là một protein cực kỳ quan trọng giúp đưa Canxi vào mô xương, làm tăng mật độ khoáng ở xương và giúp xương chắc khoẻ hơn.

Vậy ba mẹ sẽ bổ sung bộ 3 dưỡng chất này cho bé bằng cách nào?

Canxi và Vitamin K2 thường được khuyến khích bổ sung từ thực phẩm. Vì thế, ba mẹ hãy chọn các loại sữa và các thức ăn có chứa nhiều Canxi và Vitamin K2 trong thực đơn hàng ngày của bé. Trong các bữa phụ, một số món ăn vặt lành mạnh ba mẹ có thể lưu ý để bổ sung dinh dưỡng giúp bé phát triển chiều cao như sữa chua, phô mai, trái cây xay nhuyễn, nước ép trái cây.

Vitamin D3 có thể bổ sung bằng thuốc cho bé. Các thuốc Vitamin D3 cho bé hiện nay có các dạng như siro, thuốc nước dạng nhỏ giọt, thuốc nước dạng xịt. Trong đó, dạng xịt được ba mẹ lựa chọn nhiều hơn vì sử dụng tiện dụng, nhanh chóng và đúng liều cho bé. Ba mẹ hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để chọn loại thuốc bổ sung Vitamin D3 phù hợp nhất với bé của mình nhé!

Một cách bổ sung Vitamin D3 tự nhiên nhất mà hầu như ba mẹ nào cũng làm đó là cho bé tắm nắng. Những tia nắng sớm nhẹ nhàng mỗi ngày không chỉ bổ sung Vitamin D3, mà còn giúp hấp thu các dưỡng chất có ích khác cho sự phát triển của bé. Bên cạnh đó, tắm nắng còn giúp bé được thư giãn với không gian thiên nhiên thoáng đãng, quan sát cảnh vật, cây lá, nghe tiếng chim hót… sẽ cho bé một ngày tràn ngập năng lượng và tinh thần tốt để bé ăn ngon ngủ giỏi.

Với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển toàn diện về chiều cao, thể chất, trí não của bé, các sản phẩm của Autoru đều được nghiên cứu kỹ thuật kỹ lưỡng và tham khảo chuyên môn từ các chuyên gia, bác sĩ. Từ đó, Autoru cho ra đời các sản phẩm đa công năng và phù hợp với trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ như:

Dùng cho bé nằm bú sữa, ăn bột/ cháo (khi bé ăn dặm sớm 4-5 tháng và chưa thể tự ngồi vững, nằm tắm nắng mỗi ngày:

  • XE NHÚN ĂN BỘT CÓ MUI F2: xe nhún, bập bênh, kết hợp bánh xe đẩy với chỗ nằm rộng rãi cho bé

Chi tiết sản phẩm tại: https://autoru.vn/products/xe-nhun-an-bot-co-mui-f2

  • GHẾ BẬP BÊNH F1: ghế bập bênh, kết hợp bánh xe đẩy với thiết kế nhỏ - gọn – nhẹ, tiện lợi mang theo dùng cho bé khi về quê, du lịch…

Chi tiết sản phẩm tại: https://autoru.vn/products/ghe-bap-benh-f1

Dùng cho bé ngồi ăn trong tất cả cá bữa ăn chính và phụ của bé (khi bé trên 6 tháng và đã có thể tự ngồi vững)

  • GHẾ ĂN DẶM H1: Ghế gỗ cao dùng cho bé từ 6 tháng và có thể dùng làm ghế học bài cho bé đến khi bé vào tiểu học. 3 độ cao điều chỉnh linh hoạt, thiết kế bàn ăn lật khi cần ghép ghế với bàn ăn lớn để bé tham gia bữa ăn cùng gia đình.
← Bài trước Bài sau →
article