Phân biệt Ghế Bập Bênh F1 và Xe Nhún Ăn Bột của Autoru

Phân biệt Ghế Bập Bênh F1 và Xe Nhún Ăn Bột của Autoru

Ghế Bập Bênh F1 và Xe Nhún Ăn Bột của Autoru là hai sản phẩm có cùng các công năng đa dạng dùng cho bé như: cho bé ngồi ăn bột, bé nằm tắm nắng, bé ngủ các giấc ngắn ban ngày, bé nằm chơi, xem tivi… Vì thế, khiến ba mẹ phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào cho bé và chúng khác nhau ở điểm nào. Autoru sẽ giúp ba mẹ phân biệt hai sản phẩm này để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho bé nhé!

GIỐNG NHAU

1. Công năng đa dạng: Cả hai sản phẩm đều có thể sử dụng được cho bé trong hầu hết các hoạt động trong ngày như:

  • Dùng cho bé ăn bột: Khi bé đến tuổi ăn dặm nhưng chưa thể tự ngồi vững, mẹ có thể sử dụng độ ngã cao nhất để cho bé ngồi và đút bé ăn. 3 độ ngã ghế đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, đặc biệt độ ngã cao nhất khi cho bé ăn giúp bé tiêu hóa tốt, đảm bảo an toàn cho cột sống còn non yếu của bé.

  • Dùng khi cho bé uống sữa: Ở độ ngã mức cao nhất và mức giữa cũng đã được thiết kế rất phù hợp để bé nằm tu ti bình sữa của mình một các thoải mái và hấp thu tốt. Cũng như việc dùng để đút bé ăn, khi mẹ sử dụng Ghế F1 hay Xe Nhún Ăn Bột sẽ giúp hạn chế tình trạng trào ngược và nôn trớ.

  • Dùng cho bé nằm tắm nắng: Tắm nắng mỗi ngày vô cùng quan trọng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, giúp bé hấp thu đủ vitamin D và các dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Ghế F1 hay Xe Nhún Ăn Bột đều giúp bé có chỗ nằm thoải mái, bập bênh vui nhộn để bé chơi vui với những tia nắng sớm tốt lành.

  • Dùng cho bé nằm chơi và xem ti-vi: Ghế Bập Bênh F1 hay Xe Nhún Ăn Bột cho bé tự nằm chơi vui một mình để mẹ rãnh tay làm các việc khác. Bé cũng có thể tự mình vừa nằm chơi, vừa tương tác vui nhộn với  những thành viên khác trong gia đình.

  • Dùng cho bé nằm ngủ các giấc ngắn ban ngày: Chuyển động bập bênh nhẹ nhàng giúp mẹ dễ dàng dỗ bé chìm vào giấc ngủ nhanh chóng. Sản phẩm còn có kèm theo màn chống muỗi và côn trùng để bảo vệ bé trong lúc ngủ.

2. Chức năng: 

Ghế Bập Bênh F1 và Xe Nhún Ăn Bột đều có 2 chức năng: Bập bênh và Bánh xe đẩy. Với 2 chức năng này, mẹ có thể tùy ý sử dụng phù hợp cho các hoạt động khác nhau của bé.

3. Chất liệu:

Sản phẩm của Autoru đều được làm bằng các chất liệu chất lượng cao và an toàn theo các tiêu chuẩn quốc tế. 

KHÁC NHAU

Ghế Bập Bênh F1: Tính năng COMPACT – MODE

Chiếc Ghế bập bênh với thiết kế thông minh, cực kỳ nhỏ gọn, tiện lợi và tháo lắp đơn giản. Với tính năng này, mẹ có thể mang đi bất cứ đâu để sử dụng cho bé như về quê, đi du lịch…

Các chốt bấm thông minh giúp mẹ dễ dàng tháo ra, lắp vào một cách nhanh chóng mà không cần tua-vít hay phụ kiện nào khác hỗ trợ. Đóng gói nhỏ gọn chỉ bằng một hộp bánh Pizza, thuận tiện mang đi hay cần cất giữ.

Xe Nhún Ăn Bột: 

Xe Nhún Ăn Bột với 4 càng nhún cho bé thoải mái nhún bật và vui chơi trên ghế. Càng nhún được làm bằng thanh kim loại chịu tải trọng tốt, bọc nhựa an toàn và độ đàn hồi cao.

Xe nhún Ăn Bột còn có thêm thanh treo đồ chơi cho bé. Bé vừa vui chơi, nhún bật trên ghế với dây đai an toàn chắc chắn, vừa được đùa giỡn với các bạn đồ chơi yêu thích.

Với những chia sẻ trên, Autoru tin rằng ba mẹ sẽ có sự lựa chọn tốt nhất giữa Ghế Bập Bênh F1 và Xe Nhún Ăn Bột của Autoru, phù hợp sử dụng theo nhu cầu của gia đình. Ba mẹ có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về hai sản phẩm này tại: 

GHẾ BẬP BÊNH CHO BÉ: https://autoru.vn/products/ghe-bap-benh-f1 

← Bài trước Bài sau →
article