Nôi Tự Động E1 và E2 công nghệ mới, có gì khác biệt?

Nôi Tự Động E1 và E2 công nghệ mới, có gì khác biệt?

Nôi điện đưa tự động là sản phẩm quen thuộc với nhiều gia đình có con nhỏ, giúp cho bé tự lập từ nhỏ trong việc ngủ và bớt bám mẹ hơn. Từ đó, mẹ sẽ không cần phải cực công bồng bế, dỗ dành bé ngủ và có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân tốt  hơn sau sinh hoặc làm những công việc khác.

Thương hiệu Autoru ra đời và phát triển gần 20 năm, đã sản xuất nhiều dòng Nôi tự động (hay còn gọi là nôi điện) cải tiến dần để ngày càng đẹp hơn, tối ưu công năng hơn, đáp ứng nhu cầu của các ba mẹ bỉm sữa trong việc chăm con ngủ. Hiện nay, từ Quý II-2022, Autoru đã dày công nghiên cứu và sản xuất sản phẩm NÔI TỰ ĐỘNG E1 E2 với công nghệ tiên tiến, kiểu dáng hiện đại. Dòng nôi điện đưa tự động này được sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng. Vậy điều gì làm nên sự khác biệt của Nôi Tự Động E1 và E2 so với các sản phẩm cùng loại.

 

1. MÁY ĐƯA NÔI:

CÔNG NGHỆ BACK-UP POWER: Được xem là công nghệ thông minh giúp chiếc nôi hoạt động bền bỉ mà không phụ thuộc vào nguồn điện trực tiếp. Khi gặp sự cố mất điện hay đi du lịch, về quê ở những nơi không có nguồn điện, ba mẹ vẫn có thể sử dụng nôi đưa tự động chỉ với sạc dự phòng (phù hợp với hầu hết các loại sạc dự phòng phổ biến hiện nay trên thị trường hiện nay).

Điều khiển tốc độ đưa trực tiếp trên máy, tiện lợi cho người dùng.

Adaptor chất lượng cao, điện áp 5V, tích hợp tính năng bảo vệ điện an toàn cho người sử dụng (trong những trường hợp sự cố quá nhiệt, quá điện, quá áp…)

2. HỆ DÂY TREO MỀM

Nếu như các loại nôi điện trên thị trường trước đây đều sử dụng hệ dây treo làm bằng kim loại, thì với Nôi Tự Động E1 & E2, hệ dây treo được cải tiến mới nhằm tối ưu nhịp đưa nôi. 

Hệ dây treo mềm làm triệt tiêu được lực quán tính dư thừa, giúp chiếc nôi đưa rất đều và êm ái, không hề gây ra tiếng ồn.

Nôi Tự Động E1 & E2 bắt chước nhịp chuyển động khi bé còn trong bụng mẹ, tạo cho bé cảm giác dễ chịu và nhanh chóng tự chìm vào giấc ngủ, ngủ ngon và tròn giấc.

3. KHỚP NỐI THÔNG MINH

Nôi Tự Động E1 & E2 được thiết kế bởi các khớp nối thông minh và chốt bấm. Không cần tua-vít hay phụ kiện nào khác hỗ trợ, ba mẹ cũng dễ dàng tháo lắp nôi nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Tháo lắp chiếc nôi vô cùng đơn giản, xếp gọn tiện lợi, phù hợp di chuyển.

NÔI TỰ ĐỘNG E1: Thiết kế 1 tầng thoáng mát
NÔI TỰ ĐỘNG E2: Thiết kế 2 tầng tiện lợi, có khóa lòng nôi để bé có thể vịn đứng chơi trong nôi.
← Bài trước Bài sau →
article