Con là bạn thân mới của ba mẹ

Con là bạn thân mới của ba mẹ

Có con không phải là có thêm sự “ràng buộc” mới, mà là ba mẹ sẽ có thêm một “bạn thân” mới! Đó là một người bạn đáng yêu, luôn xem ba mẹ là cả thế giới.

Trở thành bạn thân của con, ba mẹ sẽ hiểu con nhiều hơn, tình cảm gia đình trở nên gắn kết hơn. Điều này sẽ ngày càng nuôi dưỡng tâm hồn và tinh thần lạc quan nơi con, giúp con lớn lên tự tin và hạnh phúc.

Làm bạn của con không có gì là khó khăn khi chỉ cần: quan tâm đến những cảm xúc của con, tôn trọng con, chia sẻ với con mọi chuyện và cùng con đi khắp mọi nơi.

Mặc dù con chỉ là một em bé, chỉ biết “bi ba bi bô” nhưng ba mẹ hãy tâm sự với con thật nhiều và trò chuyện với con như một người bạn. Điều này sẽ phát triển tư duy nhận thức và khả năng giao tiếp của con.

Thay vì xem con như một em bé chưa biết gì, ba mẹ hãy chia sẻ với con mọi điều. Bé sẽ luôn lắng nghe bạn với đôi mắt tròn xoe dễ thương, đôi khi còn “ê a” đáp lại thật đáng yêu và mọi lo âu, buồn phiền sẽ đều tan biến.

Hãy tôn trọng bé! Mỗi em bé là khác nhau từ sự phát triển đến tính cách, sở thích hay việc ăn uống của con. Ba mẹ đừng nên nhìn vào “con người ta” mà cố gắng áp đặt bé phải ăn bao nhiêu ml sữa, ngủ bao nhiêu giờ/ngày, 1 tuổi là phải biết đi… Điều đó càng làm cho cả bé và ba mẹ thêm phần áp lực, việc chăm con sẽ trở thành một cuộc chiến.

Phải chăng ba mẹ đã từng lo lắng nhiều đến việc chăm sóc con nhỏ mỗi khi đi đâu ra ngoài như đi café, đi du lịch, dã ngoại…? Bởi ba mẹ phải chuẩn bị mang theo rất nhiều đồ đạc lỉnh khỉnh để đảm bảo cho việc ăn, ngủ,..hay phải bế bồng, dỗ dành con. Đôi khi ba mẹ chẳng còn muốn đi đâu và cảm thấy bị “ràng buộc” vì phải chăm con nhỏ. Ba mẹ hãy nghĩ mọi việc thật đơn giản, cùng bé trải nghiệm ở bất cứ đâu và tận hưởng mọi khoảnh khắc.

Ba mẹ trẻ ngày nay cùng con đi chơi rất sớm, khi bé chỉ mới vài tháng tuổi. Chỉ mãi đi làm rồi về nhà xoay vòng với tả, bỉm, sữa…ba mẹ sẽ cảm thất rất căng thẳng. Hãy cho bé cùng ba mẹ tận hưởng các chuyến đi. Điều này sẽ giúp bé hòa mình cùng thiên nhiên, được học hỏi và khám phá thế giới.

Trở thành bạn thân của con thật dễ với GHẾ BẬP BÊNH F1 của Autoru. Ba mẹ sẽ thoải mái đồng hành cùng con trên những chuyến đi.

  1. Tính năng COMPACT – MODE: Gọn nhẹ di chuyển – tiện lợi mang đi
  2. Một chiếc ghế đa công dụng: Bé nằm bú sữa, bé ăn bột, bé tắm nắng, bé ngủ, bé chơi…
  3. Hai chức năng: bập bênh vui nhộn và bánh xe đẩy êm ái

Mời ba mẹ tham khảo chi tiết sản phẩm tại ĐÂY

← Bài trước Bài sau →
article