Ba Mẹ chọn Nôi Tự Động E1 hay E2 cho bé yêu của mình?

Ba Mẹ chọn Nôi Tự Động E1 hay E2 cho bé yêu của mình?

Nôi điện đưa tự động từ lâu đã trở thành cánh tay phải đắc lực của ba mẹ, ông bà và những người đang chăm sóc em bé nhỏ. Nôi tự động với nhịp điệu nhẹ nhàng, êm ái giúp cho bé có được những giấc ngủ ngon mà không cần phải tốn công bồng bế bé, ru bé ngủ hàng giờ đồng hồ.

Nôi Tự Động E1 và Nôi Tự Động E2 là 2 sản phẩm nôi em bé đưa tự động của Autoru, ứng dụng công nghệ hiện đại, phù hợp với các tiêu chuẩn khắc khe của quốc tế về chất lượng và tính an toàn cho trẻ em. Cả 2 chiếc nôi điện này đều có những ưu điểm vượt trội làm hài lòng hầu hết các khách hàng, không chỉ là ông bà với cách chăm cháu truyền thống mà còn rất nhiều các ba mẹ trẻ hiện đại ngày nay. Bởi nhịp đưa nôi được nghiên cứu kỹ lưỡng, bắt chước nhịp chuyển động khi bé còn trong bụng mẹ, vừa đủ nhẹ nhàng để đưa bé vào giấc ngủ mà lại đảm bảo an toàn cho sự phát triển não bộ của bé.

Sản phẩm khi được trưng bày tại các nhà phân phối, đại lý và các siêu thị mẹ & bé như Concung, Avakids, Bibomart… trên toàn quốc đã đạt được số lượng tiêu thụ lớn nhờ vào sự tin dùng của các bậc phụ huynh có con nhỏ.

Dưới đây là những thông tin giúp ba mẹ hiểu rõ được những ưu điểm vượt trội và phân biệt được hai sản phẩm Nôi Tự Động E1 và Nôi Tự Động E2 của Autoru, để có sự lựa chọn tốt nhất cho bé yêu của mình.

NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA NÔI TỰ ĐỘNG E1 VÀ E2

1. MÁY ĐƯA NÔI

  • Công Nghệ BACK-UP POWER: Nôi có thể sử dụng được với các loại sạc sự phòng (khi gặp sự cố mất điện, hoặc mang nôi đi du lịch, về quê ở những nơi không có nguồn điện trực tiếp).

  • Điều khiển tốc độ đưa trực tiếp trên máy, tiện lợi cho người dùng.

  • Adaptor chất lượng cao, điện áp 5V an toàn

2. HỆ DÂY TREO MỀM
Hệ dây treo mềm triệt tiêu được lực quán tính dư thừa, tối ưu hóa nhịp đưa nôi, giúp nôi đưa đều đặn, êm ái như nhịp chuyển động khi bé còn trong bụng mẹ. Bé sẽ cảm thấy dễ chịu và tự dỗ mình nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

3. KHỚP NỐI THÔNG MINH
Sản phẩm được thiết kế với các khớp nối thông minh và các chốt bấm. Tháo/ lắp đơn giản và nhanh chóng chỉ chưa đầy 5 phút, mà không cần tua-vít hay phụ kiện hỗ trợ nào khác.

4. CHẤT LIỆU CAO CẤP:

  • Vải lòng nôi bằng chất liệu Cotton cao cấp 100% mềm, mịn, mát và an toàn cho da bé

  • Lưới bằng Polyester cao cấp, thoáng khí, chắc chắn và kháng khuẩn

  • Khung nôi bằng sắt ống dày, chịu tải trọng cao và cực kỳ bền chắc

PHÂN BIỆT NÔI TỰ ĐỘNG E1 VÀ E2

1. NÔI TỰ ĐỘNG E1:

Tải trọng: 25kg

Nôi tự động 1 tầng

Đáy nôi là mặt lưới mềm mại, thoáng khí nhưng cực kỳ căng phẳng và chắc chắn. Vừa đảm bảo an toàn cho cột sống của bé, vừa mang lại cho bé cảm giác thoáng mát và dễ chịu.

 

2. NÔI TỰ ĐỘNG E2:

Tải trọng: 30kg

Nôi tự động 2 tầng

Nôi Tự Động E2 có kèm theo 1 tầng lưới kê thêm trên đáy nôi giúp bé có được chỗ nằm êm ái và thoáng mát. Tầng lưới này giống với đáy của Nôi Tự Động E1, nhưng có thể lắp vào và lấy ra dễ dàng với 2 chân xếp gọn. 

Đáy của Nôi Tự Động E2 làm bằng chất liệu gỗ chắc chắn và có thêm khóa lòng nôi để khi thức, bé có thể đứng chơi trong nôi; hoặc khi cần giữ cố định nôi để thay tã, cho bé nằm bú trong nôi.

 

← Bài trước Bài sau →
article