Mẹo sử dụng nôi tự động đúng cách giúp bé ngủ ngon hơn

Mẹo sử dụng nôi tự động đúng cách giúp bé ngủ ngon hơn

Chọn nôi đưa tự động AUTORU là bí quyết của nhiều bà mẹ bỉm sữa để mang đến cho bé yêu một giấc ngủ ngon, thoải mái và an toàn. Bên cạnh đó, vài mẹo nhỏ khi dỗ bé ngủ kết hợp với phương pháp sử dụng nôi đúng cách cũng là điều các mẹ cần quan tâm ghi nhớ.

Hiểu tâm lý bé khi vỗ về giấc ngủ

Trẻ nhỏ rất cần sự ôm ấp, vỗ về và được che chở trong vòng tay ấm áp của mẹ. Vì thế, trong lần đầu tiên tập cho bé ngủ với nôi đưa tự động, mẹ nên vỗ nhẹ, vuốt ve bé đến khi thấy bé thật sự thoải mái, không quấy khóc mới từ từ đặt bé vào nôi.

Tuyệt đối và không bao giờ đặt bé vào nôi một cách bất ngờ hoặc khi bé đang quấy khóc, như thế càng làm cho bé sợ hãi với lần đầu tiên nằm nôi. Ấn tượng ban đầu không tốt sẽ khiến bé không chịu nằm nôi nữa, sau này cứ đặt bé vào nôi là bé sẽ khóc ngay.

Khi cho bé ngủ trong nôi, mẹ nên đặt thêm vài chiếc gối mềm chèn hai bên người bé, tạo cho bé cảm giác được ôm ấp che chở, giúp bé ngủ ngon và không bị giật mình. Tuy nhiên, cần quan sát bé chặt chẽ để tránh nguy cơ khi bé trở mình lúc ngủ có thể bị gối che bít mũi gây ngạt thở.

Kiểm tra và sử dụng nôi đưa tự động đúng cách

Khi lắp ráp phải theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
Khi lắp nôi xong, cần kiểm tra lại các móc cài, ốc vít…phải được vặn chặt và đúng vị trí; chú ý móc treo ở hai đầu khung phải được cố định chắc chắn để tránh bị rời ra khi bé đang sử dụng.

Kiểm tra Bộ biến điện (Adaptor), hộp máy, công tắc, nút vặn điều chỉnh, độ lắc của nôi… nếu hoạt động tốt mới cho bé bắt đầu sử dụng (lưu ý: chỉ đặt bé vào nôi khi nôi ở chế độ ngưng hoạt động)

Cần chú ý điều chỉnh dòng điện trên Adaptor phù hợp với trọng lượng của bé để nôi hoạt động được đều, êm, không đưa nhanh và không bị giật mạnh.

Việc vệ sinh Nôi đưa tự động rất đơn giản, vải nôi có thể tháo rời giúp việc giặt giũ thuận tiện và dễ dàng hơn. Tuy nhiên, cần lưu ý không để nước vào các bộ phận điện của nôi.

Trong quá trình sử dụng nếu cần tư vấn kỹ thuật hoặc các bộ phận điện chưa hoạt động tốt, nên gọi trực tiếp đến nhà sản xuất để được tư vấn hướng dẫn sử dụng đúng cách cũng như được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất.

Có mặt trên thị trường từ năm 2004, Autoru là thương hiệu Nôi tự động & Đồ dùng trẻ em được hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Trãi qua hành trình hơn 10 năm củng cố và phát triển, Autoru đã vinh dự nhận được các Chứng nhận chuẩn mực về chất lượng như: Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2016 & 2017, Chứng nhận An Toàn Chất Lượng CCI, Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo 2014… Hơn hết, Autoru tự hào đã phát triển và định hướng tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm vì giấc ngủ ngon của bé, mang đến sự tiện lợi và quan trọng là chia sẻ phần nào sự vất vả nhọc nhằn của ông bà, bố mẹ trong việc chăm sóc bé yêu.

Tham khảo thông tin về sản phẩm tại www.autoru.vn/collections/noi-dua-tu-dong
Hotline giải đáp thắc mắc và tư vấn kỹ thuật = 0906 975456

← Bài trước Bài sau →
article