Autoru giúp mẹ “lắng nghe” giấc ngủ của bé

Autoru giúp mẹ “lắng nghe” giấc ngủ của bé

Với các mẹ có con nhỏ khó ngủ hoặc bé thường giật mình, ngủ không say giấc… hẳn rất lo lắng vì đã làm mọi cách mà vẫn không hiểu được con trẻ. Vậy làm thế nào để “đọc”, “lắng nghe” và hiểu được giấc ngủ của bé, AUTORU sẽ giúp mẹ! 

Làm quen với “bạn” nôi

Mẹ có thể rất tin tưởng và an tâm khi chọn nôi đưa tự động AUTORU cho bé, nhưng mẹ cũng chớ nghĩ rằng chỉ cần đặt bé vào nôi là con sẽ ngủ ngoan, vì bé cũng cần thời gian để làm quen với “người bạn” mới khi xa vòng tay và hơi ấm của mẹ. Thế nên mẹ hãy tạo cơ hội cho bé cảm thấy thân quen dần với chiếc nôi bằng cách cho bé chơi trong nôi khi bé thức.

Với lòng nôi cao và rộng vừa đủ, một tầng gọn nhẹ hoặc hai tầng thoáng mát, mẹ có thể cho bé vào chiếc nôi AUTORU (không bật công tắc và không để chế độ đưa tự động) để bé nằm chơi, làm quen dần với không gian trong nôi. Ngoài ra, mẹ có thể treo đồ chơi hoặc bỏ vào nôi những chú thú cưng, món đồ chơi bé yêu thích để bé cảm thấy an tâm và “có cảm tình” với môi trường nhỏ trong chiếc nôi của mình. Tuy nhiên, mẹ cũng cần giám sát chặt chẽ để tránh nguy cơ gối hoặc đồ chơi có thể làm bé ngạt thở nhé.

Một vài lần khi bé đã quen, việc dỗ bé ngủ hoặc tập tính tự lập khi ngủ cho bé sẽ trở nên vô cùng nhẹ nhàng cho mẹ.

Sử dụng chức năng của nôi AUTORU đúng cách

Khoảng một tiếng trước khi đến giờ bé ngủ, mẹ cho bé vào nôi, kéo màn che sáng, phủ màn che muỗi của nôi AUTORU, tạo môi trường thoải mái. Mẹ có thể tắm hoặc lau người sơ qua cho bé bằng nước ấm, thay quần áo và bỉm để bé dễ chịu. Đừng quên chuẩn bị những bản nhạc êm ái hoặc những mẩu truyện ngắn thủ thỉ cùng con. Vài tuyệt chiêu này sẽ nhanh chóng làm bé buồn ngủ.

Nôi tự động AUTORU

Và rồi mẹ có thể sử dụng tính năng đưa nôi tự động của Autoru. Nôi tự động AUTORU là thương hiệu nôi đầu tiên ứng dụng kỹ thuật đưa nôi gián tiếp (không dùng lực kéo trực tiếp vào lồng nôi). Ưu điểm này giúp tạo ra nhịp đưa nhẹ nhàng, êm ái, nôi tự động lấy trọng tâm khi bé nằm lệch về một bên nên không gây ra hiện tượng đưa khập khừng, giật cục. Chỉ cần bật công tắc, nôi AUTORU sẽ đưa êm đều nhịp, nhẹ nhàng ru bé vào giấc ngủ thật say. Ngay cả khi mất điện hoặc không muốn sử dụng chế độ đưa tự động, nôi vẫn có thể hoạt động ở chế độ đưa tay.

Một chi tiết nhỏ nhưng khá quan trọng, nôi AUTORU với khung lưới nằm thẳng, chịu lực tốt sẽ giúp bé nằm không bị cong lưng, lưới thoáng mát tránh hăm lưng khi bé nằm cũng như dễ dàng vệ sinh, giặt giũ.

Lồng nôi có bánh xe đẩy, dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau trong nhà. Nhờ vậy, khi bận làm việc nhà, bố mẹ có thể đẩy lồng nôi con đang nằm đến cạnh bên để bảo đảm bé luôn nằm trong sự quan sát chặt chẽ của bố mẹ. 
Khi bé lớn hơn, có thể hạ thấp vạt nôi ở mức thấp sát đáy nôi và khóa cố định lồng nôi để an toàn cho bé ngồi hoặc đứng chơi trong nôi (sử dụng như chức năng của cũi).

Đừng quên vấn đề an toàn

- Luôn đặt nôi ở vị trí đảm bảo an toàn và chắc chắn, tránh chông chênh dễ gây đỗ ngã.

- Luôn để trẻ nằm ngủ ở tư thế nằm ngửa nhằm ngăn ngừa trẻ mắc phải chứng đột tử (SIDS) khi ngủ. 

- Nếu có chèn thêm mền hay gối để bé cảm thấy ấm áp hơn, hoặc để thêm đồ chơi vào nôi, mẹ phải luôn giám sát chặt chẽ để đề phòng bé ngạt lúc ngủ.

- Khi lắp ráp phải theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

- Khi lắp nôi xong, cần kiểm tra lại các móc cài, ốc vít… phải được vặn chặt và đúng vị trí; chú ý móc treo ở hai đầu khung phải được cố định chắc chắn để tránh bị rời ra khi bé đang sử dụng.

- Kiểm tra bộ biến điện (Adaptor), hộp máy, công tắc, nút vặn điều chỉnh, độ lắc của nôi… nếu hoạt động tốt mới bắt đầu sử dụng (lưu ý: chỉ đặt bé vào nôi khi nôi ở chế độ ngưng hoạt động).

- Cần chú ý điều chỉnh dòng điện trên Adaptor phù hợp với trọng lượng của bé để nôi hoạt động đều, êm, không đưa nhanh và không bị giật. 

- Việc vệ sinh nôi đưa tự động rất đơn giản, vải nôi có thể tháo rời giúp việc giặt giũ thuận tiện và dễ dàng. Tuy nhiên, cần lưu ý không để nước vào các bộ phận điện của nôi. 

- Trong quá trình sử dụng nếu cần tư vấn kỹ thuật hoặc các bộ phận điện chưa hoạt động tốt, nên gọi trực tiếp đến nhà sản xuất để được tư vấn hướng dẫn sử dụng đúng cách cũng như được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất.

Có mặt trên thị trường từ năm 2004, AUTORU là thương hiệu nôi tự động và đồ dùng trẻ em được hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Trải qua hành trình hơn 10 năm củng cố và phát triển, AUTORU đã vinh dự nhận được các Chứng nhận chuẩn mực về chất lượng như: Hàng Việt Nam chất lượng cao 2016 & 2017, Chứng nhận An Toàn chất lượng CCI, Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo 2014… Hơn hết, AUTORU tự hào đã phát triển và định hướng tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm vì giấc ngủ ngon của bé, mang đến sự tiện lợi và quan trọng là chia sẻ phần nào sự vất vả nhọc nhằn của ông bà, bố mẹ trong việc chăm sóc bé yêu.

Tham khảo thông tin về sản phẩm tại www.autoru.vn
Hotline giải đáp thắc mắc và tư vấn kỹ thuật: 090 697 5456

Nguồn do AUTORU Việt Nam cung cấp

← Bài trước Bài sau →
article